Instagram Sap Cho Phep Nguoi Dung Tao Ra Chatbot AI Tuy Chinh

 

Instagram sắp cho phép người dùng tạo ra chatbot AI do chính người dùng tùy chỉnh 




Hãy tưởng tượng có một trợ lý cá nhân luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Bây giờ hãy tưởng tượng bạn có thể cá nhân hóa trợ lý cá nhân này. Đây là những gì các tính năng sắp tới của Instagram có thể cung cấp nếu báo cáo là đúng. Và nếu điều này thực sự xảy ra, cách chúng ta sử dụng mạng xã hội có thể đã thay đổi mãi mãi.

Chi tiết chương trình tích lũy khuyến mãi ưu đãi gói cước hôm nay mobi 4g ngày tốc độ cao dung lượng lớn của mobiPhone hoặc đăng ký 4g mobi thuê bao ngày MobiPhone

Instagram được cho là đang phát triển một tính năng cho phép người dùng tạo các chatbot AI cá nhân của riêng họ. Tính năng này vẫn đang được phát triển và có thể không xuất hiện. Nhưng nó chắc chắn sẽ rất thú vị khi biết.

Instagram cho phép người dùng tạo chatbot AI của riêng mình

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: đăng ký 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "đăng ký 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: đăng ký 4g mobi, cách đăng ký 4g mobi, đăng  ký 4g mobifone, cú pháp đăng ký 4g mobi, nơi đăng ký 4g mobi.

Theo báo cáo của TechCrunch, tính năng sắp tới sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh giới tính, độ tuổi, dân tộc, tính cách và sở thích của chatbot. Chatbots có thể được sử dụng làm bạn đồng hành. Họ có thể hỗ trợ, đưa ra lời khuyên hoặc thậm chí đóng vai trò là người thu thập ý tưởng. Báo cáo cho biết, sau khi cá nhân hóa chatbot, người dùng có thể đặt tên cho avatar và có thể trò chuyện với chatbot thông qua cửa sổ trò chuyện.

Ví dụ: người dùng có thể tạo một chatbot chuyên về thời trang. Sau đó nhận lời khuyên từ chatbot về trang phục cho các sự kiện sắp tới. Hoặc người dùng có thể tạo một chatbot đóng vai trò như một huấn luyện viên cuộc sống. Sau đó yêu cầu trợ giúp để thiết lập mục tiêu hoặc vượt qua thử thách.

Tham khảo gói 4g mobi tốc độ siêu nhanh, gói cưới hàng ngày của mobiPhone hoặc gói 4g mobiphone theo tháng theo quý …

Điều đáng chú ý là chúng ta vẫn chưa biết liệu tính năng này có thực sự sắp ra mắt hay không vì Instagram chưa chính thức công bố bất kỳ điều gì tương tự. Từ những điều trên, cần lưu ý rằng một số lợi ích có thể có của tính năng này có thể làm tăng mức độ tương tác trên nền tảng. Cũng như giảm bớt khối lượng công việc cho kiểm toán viên.

Chatbot có thể giúp người dùng tương tác với Instagram lâu hơn. Chatbot AI cũng có thể đảm nhận một số nhiệm vụ mà quản trị viên thực hiện, chẳng hạn như trả lời câu hỏi của người dùng. hoặc lọc thư rác và nội dung không phù hợp.
Tháng 9 này, Meta đã ra mắt trợ lý AI tại sự kiện ra mắt Connect. Người ta nói rằng trợ lý trí tuệ nhân tạo có tên Meta AI sẽ sớm có mặt trên WhatsApp, Instagram và Facebook.

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: gói 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "gói 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: gói 4g mobi, gói cước 4g mobi, gói 4g mobifone, đăng ký gói 4g mobi, cách đăng ký gói cước 4g mobi.

Meta AI là trợ lý mới mà bạn có thể tương tác như con người. Có sẵn trên WhatsApp, Messenger, Instagram và sắp có trên kính thông minh Ray-Ban Meta và Quest 3, được hỗ trợ bởi Llama 2 và công nghệ hình dạng tùy chỉnh mới nhất của chúng tôi. Nghiên cứu mô hình hóa ngôn ngữ quy mô lớn (LLM) trong các cuộc hội thoại dựa trên văn bản, Meta AI truy cập dữ liệu thời gian thực và cung cấp các công cụ trực quan hóa thông qua quan hệ đối tác tìm kiếm với Bing. Giới thiệu trí tuệ nhân tạo meta

Ngoài MetaAI, công ty thông báo rằng họ đã ra mắt 28 chatbot AI khác với những tính cách và câu chuyện khác nhau. điều này là không đủ. Những chatbot này cũng sẽ có hồ sơ truyền thông xã hội.

Công ty cho biết: “Chúng tôi đang làm việc với các biểu tượng văn hóa và những người có ảnh hưởng để phát sóng và giới thiệu một số AI này”.
Link bài post “Instagram sắp cho phép người dùng tạo ra chatbot AI do chính người dùng tùy chỉnh “: https://vnmobifone.vn/instagram-sap-cho-phep-nguoi-dung-tao-ra-chatbot-ai-do-chinh-nguoi-dung-tuy-chinh.html

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.